วันจันทร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2553

การใช้ห้องปฎิบัติการ Micro Teaching มีประโยชน์ดังนี้

จากการรายงานหน้าห้อง Micro Teaching
กลุ่มที่ 1 รายงานเกี่ยวกับเทคนิค access ได้อย่างดี ใช้เพียงกระดาษใน vistualizer จึงไม่ค่อยน่าสนใจเท่าที่ควร
กลุ่มที่ 2 เตรียมการนำเสนอโดย power point มาประกอบ ทำให้เข้าใจง่ายมากขึ้น แต่พูดไม่ค่อยเข้าใจเท่าที่ควร
กลุ่มที่ 3 รายงานเกี่ยวกับวิธีการทำ relationship โปรแกรม access โดยเตรียมตัวอย่างในการ present สนุกกับการอธิบายให้เข้าใจ
กลุ่มที่ 4 เพื่อนรายงานเกี่ยวกับวิธีการทำ relationship ในโปรแกรม access โดยการอธิบายยังไม่ค่อยพร้อมกับวิธีการทำ


การใช้ห้องปฎิบัติการ Micro Teaching มีประโยชน์ดังนี้
1. Bluetooth ใช้ติดต่อกับอาจารย์ในห้องเรียน
2. โปรเจคเตอร์ ฉายได้อย่างชัดเจน
3. เครื่อง vistualizer ฉายจากกระดาษ
4. กล้องดิจิตอล ถ่ายภาพการนำเสนอ
5. notebook เปิดงานนำเสนอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น